‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ ขึ้นแท่น Friend of PIAGET คนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมพาสำรวจ! บูติกคอนเซปต์ใหม่ใจกลางสยามพารากอน

               หลังแฟนๆ สะดุดตากับลุคจิวเวลรี่จาก PIAGET (เพียเจต์) ที่ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ เลือกสวมในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ‘แมนสรวง’ ไปเมื่อเดือนก่อน หลายคนต่างลุ้นว่าอาจมีเซอร์ไพรส์ได้ร่วมงานกับแบรนด์เร็วๆ นี้ ล่าสุดเป็นไปตามคาด เมื่อแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสัญชาติสวิส อย่างPIAGET (เพียเจต์) ประกาศเลือกนักแสดงมากความสามารถ ‘อาโป-ณัฐวิญญ์’ เป็น Friend of PIAGET ซึ่งนับเป็นคนแรกของประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์อย่างเป็นทางการ

ฟาติเมห์ ลาเลห์, ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์ของ PIAGET (เพียเจต์) กล่าวว่า

               “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับอาโปเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ ‘เพียเจต์ โซไซตี้’ โดยเฉพาะความน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ที่เราได้นำมาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ และได้อาโปมาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันเด่นชัดของเขาที่สอดคล้องกับแบรนด์ เช่นเดียวกับ
เหล่าไอคอนในตำนานอย่าง แอนดี้ วอร์ฮอล หรือ ซัลบาดอร์ ดาลี – อาโปคือตัวแทนที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าที่จะแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ทั้งยังมีทัศนคติที่สร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายแนวคิดให้กับทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา”

               การร่วมงานกันครั้งนี้ ‘อาโป’ ปรากฏตัวในงานฉลองเปิดตัวบูติกคอนเซปต์ใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน บนพื้นที่ราว 70 ตร.ม. โดยเลือกคอมพลีตลุคด้วยนาฬิกา Piaget Polo Skeleton และสวมจิวเวลรี่จากคอลเลกชั่น Possession ประกอบไปด้วย สร้อยคอ แหวน และกำไล ทำจากโรสโกลด์ พร้อมพาเยี่ยมชมบูติกคอนเซปต์ใหม่ที่ถอดแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคำว่า‘Salon’ ในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งแปลว่าห้องนั่งเล่น บูติกแห่งนี้จึงไม่ใช่แค่พื้นที่จัดแสดงผลงานจิวเวลรี่และเรือนเวลาเท่านั้น แต่ยังเสมือนเป็นจุดนัดพบที่พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่หลงใหลใน Savoir-faire และความคิดสร้างสรรค์อันแสนขบถของแบรนด์อีกด้วย

Related posts